Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Thức Của Giáo Viên Tiểu Học Về Sức Khỏe Tâm Thần Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Jul 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nhận Thức Của Giáo Viên Tiểu Học Về Sức Khỏe Tâm Thần Học Sinh
    Theo số liệu thống kê năm 2014, có 25% dân số thế giới bị rối loạn tâm thần (RLTT) tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời. Hiệp hội Y học Anh Quốc cũng đưa ra con số trên 50% thanh niên có rối loạn hành vi, tâm lý có nguồn gốc từ stress ở tuổi 15 mà không có can thiệp hỗ trợ [43].Dân số Việt Nam khoảng 90 triệu người, trong đó trẻ em dưới 16 tuổi chiếm 50%; có 19,46% học sinh trong độ tuổi từ 10-16 gặp khó khăn về SKTT [41].Cuộc khảo sát cũng đưa ra kết quả rằng trong độ tuổi này số ca tự tử liên quan đến SKTT chiếm 10%, ngoài ra còn có những rối loạn hành vi như đua xe, ngất tập thể, tự tử tập thể, bạo lực học đường …
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Hoàng Minh, TS. Trần Văn Tính
    • Tác giả: Trần Ngọc Ly
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067169&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page