Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Thức Của Giáo Viên Về Rối Loạn Hành Vi Ở Học Sinh Tiểu Học Tại Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nhận Thức Của Giáo Viên Về Rối Loạn Hành Vi Ở Học Sinh Tiểu Học Tại Một Số Trường Trên Địa Bàn Huyện Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
    Sức khỏe thể chất, tâm thần và xã hội phát triển cân bằng, hài hòa là cơ sở cho một cá nhân có tri thức, có nhân cách đưa lại các hiệu quả của lao động có hữu ích cho phát triển xã hội và cá nhân. Nếu sức khỏe tâm thần có vấn đề sẽ dẫn tới thiếu hứng thú trong công việc, học tập, vui chơi, suy nghĩ không hợp lý, thiếu thực tế và dẫn đến các hành vi lệch lạc, quấy nhiễu cuộc sống của cá nhân và các thành viên trong gia đình và xã hội, cản trở sự phát triển chung. Vì thế, hiện nay trên thế giới, chương trình sức khỏe tâm thần cho trẻ em là một trong ba chương trình lớn của chăm sóc sức khỏe (tai nạn, nhiễm khuẩn, sức khỏe tâm thần), cùng với những biến động về kinh tế, văn hóa, xã hội, đô thị hóa nhanh, toàn cầu hóa về thông tin, nền công nghiệp phát triển, cạnh tranh thị trường…đã tác động nhiều đến tâm lý con người nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Trần Văn Hô
    • Số trang: 79
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011822&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/forums/dvd-ebook-luan-van.117/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page