Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Thức Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hoạt Động Khuyến Mãi Của Siêu Thị Sài Gòn Co.Opmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandanglv123, Nov 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nhận Thức Của Người Tiêu Dùng Đối Với Hoạt Động Khuyến Mãi Của Siêu Thị Sài Gòn Co_Opmart Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đứng trước cơn lốc cạnh tranh của nền kinh tế thời hội nhập, các doanh nghiệp luôn ý thức được sự sống còn của mình là do người tiêu dùng quyết định. Như vậy, để tồn tại và phát triển, mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành hàng đều phải đề ra các biện pháp cạnh tranh. Với mục tiêu phát triển lâu dài, hầu hết các doanh nghiệp đều phải đề cập tới các biện pháp cạnh tranh phi giá (nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới, bổ sung dịch vụ hấp dẫn,…). Tuy nhiên, trên thực tế tại thị trường Việt Nam hiện nay, cạnh tranh bằng giá lại là biện pháp được sử dụng phổ biến, nhất là đối với những mặt hàng mà đối tượng sử dụng là người tiêu dùng cá nhân. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là hàng loạt các chương trình khuyến mãi được đưa ra thường xuyên ở hầu hết các ngành hàng. Người tiêu dùng tiếp nhận và chịu tác động của các thông điệp quảng cáo khuyến mãi hằng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tứ
    • Tác giả: Đào Lê Hòa An
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B2496F6B9A47790
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page