Theo nghiên cứu của Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc UNICEF, qua việc sử dụng hai phương pháp tiếp cận chính: nghiên cứu tài liệu có sẵn của quốc gia và khu vực, và nghiên cứu định tính. Tống số có 110 phỏng vấn được thực hiện, người trả lời bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ, phụ huynh, trẻ em và thanh niên. Ngoài ra, nghiên cứu cũng sử dụng hai thang đo hạnh phúc có hiệu lực quốc tế đối với 402 em học sinh (trong hai độ tuổi 11-14 và 15-17): Bảng hỏi về Điểm mạnh và Khó khăn (SDQ) và Thang đo Sự tự tin và Khả năng ứng phó (SE). Luận văn thạc sĩ tâm lý Chuyên ngành tâm lý học Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo Số trang: 179 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020 Link Download http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57469 https://drive.google.com/file/d/1mhbAsscus2mh4eXlCzjKa2mHfMsIKVwJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1