Luận Văn Thạc Sĩ Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Lặp Lại Sản Phẩm Sữa Anka Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Lặp Lại Sản Phẩm Sữa Anka Của Người Tiêu Dùng
    Luận văn được thực hiện thông qua hai bước nghiên cứu là định tính và định lượng. Nghiên cứu định tính bằng phương pháp phỏng vấn tay đôi mười khách hàng để làm rõ n i dung các khái niệm và thang đo. Thang đo chính thức bao gồm 4 biến quan sát đại diện cho chín khái niệm nghiên cứu. Nghiên cứu định lượng thu thập dữ liệu qua bảng khảo sát theo phương pháp lấy mẫu thuận tiện. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm SPSS với m t số công cụ chủ yếu như thống kê mô tả, kiểm định đ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan, hồi quy tuyến tính.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thị Mỹ Hạnh
    • Tác giả: Lê Lý Thị Như Duyên
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42634
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page