Luận Án Tiến Sĩ Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Mạng Di Động Của Khách Hàng Trên Thị Trường Khu Vực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 12, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Mạng Di Động Của Khách Hàng Trên Thị Trường Khu Vực Bình Trị Thiên
    Luận án có cách tiếp cận và hướng nghiên cứu mới khi thực hiện nghiên cứu hành vi mua của khách hàng theo tiến trình từ nhận thức nhu cầu, tìm kiếm thông tin, đánh giá/lựa chọn phương án và ra quyết định chọn mạng. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của khách hàng trong từng giai đoạn của tiến trình và mối liên hệ/tương tác lẫn nhau giữa các nhân tố xuyên suốt trong tiến trình, bổ sung cho các nghiên cứu trước đây trong lĩnh vực viễn thông chưa thật sự phân tích sâu theo tiến trình.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Toàn, PGS. TS. Bùi Đức Tính
    • Tác giả: Nguyễn Đức Quân
    • Số trang: 179
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Huế 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31341
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page