Luận Văn Thạc Sĩ Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng D Ch Vụ Ngân Hàng Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng D Ch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Thủ Đức
    Trong xu thế hội nhập quốc tế như hiện nay, đầu tư và phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử là một trong những biện pháp gia tăng vị thế cạnh tranh của một NHTM Việt Nam trên thị trường. Sự cạnh tranh gay gắt về chất lượng sản phẩm dịch vụ bán lẻ đòi hỏi các ngân hàng cần phải có chính sách phát triển riêng và hiệu quả. Và một trong những chính sách khôn ngoan đó là phải giữ chân được khách hàng, gia tăng được sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lý Hoàng Ánh
    • Tác giả: Đặng Thị Anh Nga
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19zOIXfAEKAHQVdlr-b0gIKctZex2j67j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page