Luận Án Tiến Sĩ Nhân Tố Tác Động Chính Đến Việc Lựa Chọn Phương Thức Đi Lại Và Giải Pháp Tăng Tỷ Lệ Sử Dụng Hệ Thống

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Aug 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-8-15_13-9-40.png
    Nhân Tố Tác Động Chính Đến Việc Lựa Chọn Phương Thức Đi Lại Và Giải Pháp Tăng Tỷ Lệ Sử Dụng Hệ Thống Xe Buýt Công Cộng Tại Các Đô Thị Lớn Việt Nam
    Giao thông cá nhân (GTCN) nói chung đã và đang tăng trưởng nhanh chóng trong nhiều năm qua ở hầu hết các đô thị lớn trên thế giới và Việt Nam. Thói quen sử dụng phương tiện GTCN của người dân có tác động xấu đến sức khỏe của cả người sử dụng và những người xung quanh, đồng thời gây ra nhiều vấn đề liên quan đến môi trường, kinh tế và xã hội, làm giảm đáng kể chất lượng cuộc sống của người dân đô thị. Các vấn đề của giao thông đô thị (GTĐT) như ùn tắc giao thông (UTGT), tai nạn giao thông (TNGT), ô nhiễm môi trường (ONMT) do giao thông ngày càng trở nên nghiêm trọng và khó kiểm soát hơn. Để giải quyết các vấn đề này, nhiều giải pháp đã được nghiên cứu ứng dụng, trong đó phát triển giao thông công cộng (GTCC) nói chung, xe buýt đô thị nói riêng và khuyến khích người dân lựa chọn, chuyển đổi sang loại phương tiện này được xem là một trong những giải pháp hiệu quả và bền vững.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Cao Thọ, GS. Fumihiko NAKAMURA
    • Tác giả: Trần Thị Phương Anh
    • Số trang: 165
    • File PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.41&view=43419
    https://drive.google.com/file/d/1FBDsNFUiOMJiAoYFDH4G5O3vvG2OUfOA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page