Luận Án Tiến Sĩ Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Thuế Trực Tuyến Của Cơ Quan Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 16, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Thuế Trực Tuyến Của Cơ Quan Thuế - Nghiên Cứu Trên Địa Bàn Hà Nội
    -“Luận án đã đề xuất một nhân tố mới là nhân tố niềm tin đối với Cơ quan Thuế trong mô hình nghiên cứu các nhân tố có tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ”thuế trực tuyến.
    - Trong các nhân tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến, tác động của nhân tố “Niềm tin vào internet” có sự khác biệt với kết quả của nghiên cứu trước. Nếu như ở các nghiên cứu trước, mức độ tác động của nhân tố “niềm tin vào internet” đến hài lòng thấp thì trong nghiên cứu này, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng “niềm tin vào internet” có tác động tương đối lớn đến sự hài lòng của doanh nghiệp đối với dịch vụ thuế trực tuyến trên địa bàn”Hà Nôi.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Thị Lan Hương, TS. Trần Ngọc Thìn
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 173
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33775
    https://drive.google.com/uc?id=1hdeAOIZEx3ZhwLVo6ilzag5uSNw1LJX1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page