Luận Án Tiến Sĩ Nhân Tố Tác Động Tới Năng Lực Cạnh Tranh Của Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 20, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-20_11-35-13.png
    Nhân Tố Tác Động Tới Năng Lực Cạnh Tranh Của Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam
    Ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các nền kinh tế và là công cụ điều tiết, trung gian tài chính giữa người gửi và người vay. Ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng dưới các hình thức khác nhau, trong đó có mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ với hoạt động chính là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng tới các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình. Ở Việt Nam, dịch vụ ngân hàng bán lẻ là mảng hoạt động trọng tâm của dịch vụ ngân hàng vì hoạt động này thúc đẩy quá trình luân chuyển tiền tệ, thu hút nguồn vốn nhàn rỗi dồi dào từ người dân để đưa vào cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế - xã hội. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ cũng phù hợp với xu hướng phát triển của các ngân hàng thương mại lớn trên thế giới.
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Xuân Thắng, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Phương
    • Số trang: 214
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1SNujCao0xuAoB8TJjz6s1w5GwK8ysS_H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page