Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Xét Về Các Bài Tập Đọc (Văn Xuôi) Trong Sách Tiếng Việt Lớp 1, 2, 3, 4, 5, (NXB Giáo Dục, 2005)

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 27, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nhận Xét Về Các Bài Tập Đọc (Văn Xuôi) Trong Sách Tiếng Việt Lớp 1, 2, 3, 4, 5, (NXB Giáo Dục, 2005)
    Tổng quan về đặc điểm tâm sinh lý, quá trình nhận thức, nhân cách, năng khiếu, sự lĩnh hội của học sinh tiểu học; vấn đề giáo dục, dạy học và sách giáo khoa, sách tiếng Việt. Nhận xét, đánh giá các bài tập đọc (văn xuôi) trong sách Tiếng Việt tiểu học mới cải cách trên các phương diện như chủ điểm, nội dung các bài đọc; cách đặt tiêu đề, phân đoạn bài đọc; nhận xét về câu, từ ngữ và cách chú thích, giải nghĩa từ; từ đó đối chiếu, so sánh với sách cũ để tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của sách mới. Nhận xét các câu hỏi trắc nghiệm của các bài tập đọc văn xuôi trong tiếng Việt 1, 2, 3, 4, 5, tìm ra các thay đổi của các bài tập đọc văn xuôi như: dấu câu, thêm / bớt từ, Thêm / bớt đoạn văn, thay bài có nội dung tương tự cho phần chủ điểm giống nhau. Đánh giá những mặt tích cực và kiến nghị một số mặt còn hạn chế của bộ sách Tiếng Việt tiểu học, giúp ích cho công việc biên soạn và biên tập sách Tiếng Việt.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành Lí luận ngôn ngữ
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Nguyễn Cao Đàm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến
    • Số trang: 287
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015696&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page