Luận Án Tiến Sĩ Nhu Cầu Học Tập Của Sinh Viên Người Khmer Vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Jun 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên cứu lý luận và thực trạng nhu cầu học tập của sinh viên người Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long và các yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu học tập này. Đề xuất một số biện pháp tâm lý – giáo dục góp phần nâng cao nhu cầu học tập của sinh viên người Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long. Các phương pháp được sử dụng trong nghiên cứu này bao gồm: phương pháp nghiên cứu tài liệu – văn bản; phương pháp quan sát; phương pháp điều tra bằng bảng hỏi; phương pháp phỏng vấn sâu; phương pháp chuyên gia; phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình; phương pháp thực nghiệm tác động; phương pháp xử lý số liệu bằng thống kê toán học
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Phượng
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học xã hội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31191
    https://drive.google.com/uc?id=1r6Xooqw_sQPcDbY38d9_edhOc3eBiId7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 5, 2019

Share This Page