Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Thực Hiện Dự Án Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Thực Hiện Dự Án Đào Tạo Giáo Viên Trung Học Cơ Sở Sử Dụng Nguồn Vốn Vay Ngân Hàng Phát Triển Châu Á
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý dự án giáo dục và đặc điểm của dự án giáo dục có sử dụng nguồn vốn ( ODA), Nêu cơ sở lý luận về quản lý thực hiện dự án có hiệu quả trong yêu cầu đổi mới công tác quản lý. Trình bày khái quát về Dự án Đào tạo giáo viên Trung học cơ sở cũng như thực trạng công tác quản lý thực hiện dự án để tìm ra những mặt mạnh, mặt yếu và bài học trong công tác quản lý thực hiện dự án, từ đó xây dựng các biện pháp nhằm thực hiện việc quản lý dự án có hiệu quả. Phần đề xuất đưa ra 8 biện pháp : xây dựng quy trình thống nhất cơ chế quản lý thực hiện dự án. Kế hoạch tuyển dụng, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ dự án. Tăng cường vai trò quản lý và phân cấp quản lý của Bộ Giáo dục và đào tạo trong việc triển khai dự án. Cụ thể hóa vai trò trách nhiệm của Ban điều hành. Bồi dưỡng kiến thức, nâng cao năng lực thực hiện dự án.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Quốc Chí
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003988&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page