Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc - Giáo Dục Trẻ Trong Các Trường Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Chăm Sóc - Giáo Dục Trẻ Trong Các Trường Mầm Non Ngoài Công Lập Thành Phố Hải Phòng Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trong báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của Đảng xác định: "Phương hướng chung của lĩnh vực giáo dục đào tạo trong 5 năm tới là phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá". Nghị quyết TW 2 khoá VIII đã khẳng định: "Giáo dục là quốc sách hàng đầu ", giáo dục(GD) vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển. Giáo dục mầm non (GDMN) là một bộ phận trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt nam, là một ngành học có tầm quan trọng đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và đào tạo thế hệ trẻ vì GDMN là giai đoạn khởi đầu, đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển tâm lý, trí tuệ và nhân cách của trẻ thơ. Nhiều công trình nghiên cứu về tâm lý học, sinh học và giáo dục học đã khẳng định: trẻ trong độ tuổi mầm non (1 - 5 tuổi) có nhiều đặc điểm và quy luật phát triển độc đáo không giống bất cứ giai đoạn nào, tạo thành những bước nhảy vọt trong sự phát triển tâm sinh lý. Hơn nữa, ngày nay trẻ em trong độ tuổi từ 0 - 6 tuổi đang có sự tăng tốc phát triển về mọi mặt.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Hiền
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003913&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page