Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Nhằm Nâng Cao Trình Độ Học Vấn Cho Người Hưởng Lợi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Nhằm Nâng Cao Trình Độ Học Vấn Cho Người Hưởng Lợi Trong Dự Án Phát Triển Cộng Đồng (Nghiên Cứu Trường Hợp Của Dự Án Tại Tỉnh Quảng Ninh Và Tỉnh Thừa Thiên Huế)
    Khái quát cơ sở lý luận của khoa học quản lý, quản lý giáo dục trong các dự án phát triển cộng đồng nhằm nâng cao trình độ học vấn cho người hưởng lợi. Trên cơ sở đó trình bày thực trạng công tác quản lý giáo dục nhằm nâng cao trình độ học vấn cho người hưởng lợi trong dự án phát triển cộng đồng ở Tỉnh Quảng Ninh và Tỉnh Thừa Thiên Huế. Qua đó đề xuất những biện pháp quản lý giáo dục nhằm nâng cao trình độ học vấn cho người hưởng lợi trong các dự án phát triển cộng đồng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Quốc Chí
    • Tác giả: Vũ Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003918&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page