Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Cơ Sở Quận Hồng Bàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Cơ Sở Quận Hồng Bàng, Hải Phòng Theo Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Nghiên cứu cơ sở lý luận quản lý hoạt động dạy – học của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở. Khái quát về địa bàn quận Hồng Bàng. Tìm hiểu thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy - học của hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở quận Hồng Bàng Hải Phòng. Đánh giá thực trạng công tác của hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở Quán Toan quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Qua đó, đề xuất các giải pháp: bồi dưỡng lý luận và thực tiễn quản lý cho đội ngũ hiệu trưởng; Xây dựng kế hoạch tuyển chọn và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên; Xây dựng cơ chế quản lý hoạt động dạy - học theo yêu cầu đổi mới giáo dục Trung học cơ sở; Xây dựng kế hoạch tăng cường cơ sở vật chất hỗ trợ quá trình dạy – học; Đổi mới công tác thi đua khen thưởng nhằm quản lý hoạt động dạy – học của hiệu trưởng các trường Trung học cơ sở theo yêu cầu đổi mới giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Vũ Thị Cúc
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004145&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page