Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Môn Tiếng Anh Tại Trường Đại Học Điện Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy - Học Môn Tiếng Anh Tại Trường Đại Học Điện Lực
    Trình bày các khái niệm cơ bản liên quan đến quản lý và quản lý nhà trường, hoạt động dạy-học và quản lý hoạt động dạy - học nói chung, tiếng Anh nói riêng. Từ đó đưa ra thực trạng hoạt động dạy-học và quản lý hoạt động dạy-học môn tiếng Anh, chỉ ra những mặt còn hạn chế, mức độ đạt được, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện-kỹ thuật của Trường Đại học Điện lực chưa đáp ứng được nhu cầu của giáo viên, sinh viên và nhu cầu phát triển của xã hội. Đồng thời đề ra các biện pháp đổi mới quản lý xây dựng kế hoạch giảng dạy, quản lý thực hiện chương trình giảng dạy, cải tiến nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức dạy-học và đánh giá giờ dạy, đổi mới nội dung sinh hoạt chuyên môn và có sự phối hợp đồng bộ, khoa học giữa các đơn vị chức năng và sự quyết tâm của lãnh đạo và mọi thành viên của Trường Đại học Điện lực.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Trần Thị Bích Hải
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004081
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page