Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Ngoài Công Lập Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 29, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Ngoài Công Lập Hà Nội Trong Giai Đoạn Phát Triển Hiện Nay
    Trình bày cơ sở lý luận của việc xác lập các biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông ngoài công lập. Khảo sát thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông ngoài công lập Hà Nội (tại 3 trường: trường THPT DL Hà Nội, trường THPT DL Lômônôxôp và trường THPT DL Đinh Tiên Hoàng) trên các mặt quản lý hoạt động dạy học của cán bộ quản lý, của giáo viên và quản lý hoạt động học tập của học sinh. Đánh giá những mặt mạnh và những hạn chế của công tác quản lý hoạt động dạy học ở các trường THPT ngoài công lập. Đưa ra những biện pháp đổi mới quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT ngoài công lập Hà Nội hiện nay: Đổi mới các phương pháp quản lý; Vận dụng phương pháp quản lý chất lượng quốc tế ISO 9000 và TQM; Tập trung chỉ đạo khâu đột phá hoạt động dạy học trong trường THPT ngoài công lập bằng cách giáo viên đổi mới phương pháp dạy học, học sinh biết cách tự học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Tùng Lâm
    • Tác giả: Ngô Trường Đức
    • Số trang: 115
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004084
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page