Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Và Học Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 26, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Và Học Của Hiệu Trưởng Trường Trung Học Phổ Thông Nam Trực Tỉnh Nam Định Theo Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Trình bày một số khái niệm về quản lý giáo dục, quản lý nhà trường, quản lý trường trung học phổ thông (THPT), quản lý hoạt động dạy học và những vấn đề cơ bản về đổi mới giáo dục THPT. Khái quát tình hình phát triển giáo dục của huyện Nam Trực và của trường THPT Nam Trực- Nam Định. Đánh giá thực trạng công tác quản lý hoạt động dạy và học của hiệu trưởng trường THPT Nam Trực tỉnh Nam Định. Đề xuất một số biện pháp: xây dựng đội ngũ giáo viên đủ về số lượng, chuẩn về chất lượng, đồng bộ về cơ cấu; đổi mới và tăng cường quản lý thực hiện quy chế chuyên môn, kế hoạch hóa việc tổ chức các hoạt động dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới; phát triển chuyên môn giáo viên theo yêu cầu; tăng cường quản lý hoạt động học của học sinh; quản lý đổi mới phương pháp dạy học, đánh giá học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục THPT phù hợp với đặc điểm của trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Viết Nhụ
    • Tác giả: Phạm Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 112
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004069&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page