Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Tự Học Ngoại Ngữ Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Tự Học Ngoại Ngữ Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội
    Nghiên cứu và hệ thống hoá cơ sở lý luận về tự học và quản lý tự học ngoại ngữ. Khảo sát, phân tích để đưa những đánh giá chung về điểm mạnh, điểm yếu, hạn chế và nguyên nhân của công tác quản lý tự học ngoại ngữ của sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp về: xây dựng động cơ và nội quy, quy định học tập; tổ chức thực hiện kế hoạch học tập; quản lý nội dung và phương pháp tự học; hoàn thiện cơ sở vật chất, tăng cường công tác kiểm tra đôn đốc hoạt động tự học của nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả tự học ngoại ngữ của sinh viên Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Văn Cúc
    • Tác giả: Hoàng Văn Thái
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003997&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page