Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Sinh Viên Ngoại Trú Của Trường Đại Học Hồng Đức Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Sinh Viên Ngoại Trú Của Trường Đại Học Hồng Đức Trên Địa Bàn Thành Phố Thanh Hóa
    Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ IX chỉ rõ: “Phát triển Giáo dục và Đào tạo là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá là điều kiện để phát huy nguồn lực con người – yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững”. Đại hội chủ trương: “Tiếp tục nâng cao chất lượng toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, hệ thống trường lớp và hệ thống quản lý giáo dục; thực hiện: Chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá...” (văn kiện Đại hội Đảng IX). Đổi mới công tác quản lý giáo dục được xem như một giải pháp quan trọng, nhằm nâng cao chất lượng GD&ĐT. Trong những năm qua, các trường đại học nói chung, trường ĐH Hồng Đức nói riêng đã đạt được những thành tựu nhất định. Song, nhìn chung chất lượng và hiệu quả giáo dục còn chưa đáp ứng được yêu cầu của giai đoạn cách mạng mới. Nguyên nhân đầu tiên của sự yếu kém đó đã được chỉ ra từ Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam lần thứ II (khoá VIII) là: “Công tác quản lý giáo dục - đào tạo còn những mặt yếu kém, bất cập”. Cho đến nay nguyên nhân này vẫn chậm được khắc phục.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hậu
    • Tác giả: Hà Ngọc Hòa
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003906&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page