Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Các Điều Kiện Đảm Bảo Chất Lượng Giáo Dục Học Sinh Nội Trú

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Tăng Cường Quản Lý Các Điều Kiện Đảm Bảo Chất Lượng Giáo Dục Học Sinh Nội Trú Của Trường THPT Nội Trú - Đồ Sơn
    Nhà trường là thiết chế chính trị - xã hội đặc trưng của hoạt động giáo dục. Mục đích của giáo dục là thúc đẩy sự phát triển KT-XH bằng cách cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo. Nhiệm vụ của GD-ĐT hiện nay là chuyển đổi nhanh chóng về chất lượng giáo dục mới có thể đáp ứng được yêu cầu của công cuộc đổi mới hiện nay. Chiến lược phát triển giáo dục 2001 - 2010 đã xác định mục tiêu, giải pháp và các bước đi cho ngành GD-ĐT cả nước theo phương châm đa dạng hoá, chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá. Chất lượng giáo dục của chúng ta hiện nay còn thấp vì chưa thoả mãn được yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực cho xã hội. Một trong những nguyên nhân quan trọng là do việc QLCL, tức là việc kiểm soát quá trình tạo ra chất lượng sản phẩm trong giáo dục, cũng như xác định các điều kiện cần và đủ để đảm bảo chất lượng trong giáo dục, chưa được thực thi theo một hệ thống đo lường chuẩn mực thống nhất.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Vũ Xuân Khiêm
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003916&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page