Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh Trong Giờ Học Văn Học Sử Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh Trong Giờ Học Văn Học Sử Ở Trung Học Phổ Thông
    Nhà trường là nơi giúp cho mỗi công dân thay đổi quan niệm sống và hoạt động học tập phù hợp với yêu cầu của thời đại ngày nay, thời đại mà mỗi con người phải năng động, tích cực và sáng tạo. Muốn học tập năng động, tích cực và sáng tạo thì người học phải biết phát huy cao độ tiềm năng của bản thân. Vì vậy, tích cực hóa hoạt động của người học là vấn đề cốt lõi thuộc mục tiêu của giáo dục hiện đại. Nó đã trở thành nguyên lí của dạy học hiện đại và được vận dụng vào tất cả các bộ môn nói chung, bộ môn văn học sử nói riêng. Nếu chúng ta thực thi được mục đích của giáo dục “đào tạo ra những con người tự chủ, năng động, sáng tạo” thì nền giáo dục sẽ tạo ra được một nguồn sức mạnh to lớn. Chính vì vậy mục đích cần phải đạt của giáo dục là tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Hòa
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006211&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page