Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Vận Dụng Hiểu Biết Ngoài Văn Bản Để Giải Mã Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Vận Dụng Hiểu Biết Ngoài Văn Bản Để Giải Mã Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông
    Tìm hiểu các cách thức tiếp cận để giải mã tác phẩm văn chương trong nhà trường. Giải thích vai trò, ý nghĩa của cách tiếp cận cắt nghĩa tác phẩm văn chương bằng những hiểu biết ngoài văn bản. Thống kê, phân tích, nhận xét những kiến thức ngoài văn bản (Mục Tiểu dẫn, phần tác giả, phần văn học sử) được trình bày trong sách giáo khoa (SGK) trung học phổ thông (THPT) hiện hành. Khảo sát giáo án và giờ dạy của giáo viên (GV) ở THPT, đưa ra kết luận, nhận xét khái quát. Đề xuất phương pháp vận dụng hợp lí hiểu biết ngoài văn bản để giải mã tác phẩm văn chương ở THPT một cách hiệu quả. Thiết kế giáo án thể nghiệm trong đó thể hiện được cách vận dụng tối ưu những hiểu biết ngoài văn bản để giải mã tác phẩm văn chương ở THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. NGND. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hà
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005904&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page