Luận Văn Thạc Sĩ Những Hình Thức Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Hình Thức Tích Cực Hóa Hoạt Động Của Học Sinh Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông
    Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương ở trung học phổ thông (THPT): Tâm lý học hoạt động khẳng định hoạt động là yếu tố phát huy tính tích cực của người học, tích cực hóa hoạt động học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương là các hoạt động nhằm khởi động quá trình tâm lý tiếp nhận của học sinh, khảo sát thực trạng dạy học tác phẩm văn chương ở THPT, đánh giá thực trạng dạy học tác phẩm văn chương ở THPT, ... Tìm hiểu các hình thức tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương ở nhà trường phổ thông: Đọc diễn cảm; đối thoại-tranh luận; tập thuyết trình; dạy học nêu vấn đề; hoạt động nhóm; thực hiện dự án. Trình bày một số thiết kế thể nghiệm: Định hướng thực nghiệm; Thiết kế giáo án; thuyết minh giáo án thực nghiệm; đánh giá kết quả thực nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Phạm Tuyết Nhung
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006160&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page