Luận Văn Thạc Sĩ Những Hình Thức Vật Chất Hóa Hoạt Động Bên Trong Của Học Sinh Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Hình Thức Vật Chất Hóa Hoạt Động Bên Trong Của Học Sinh Trong Giờ Học Tác Phẩm Văn Chương Ở Trung Học Phổ Thông
    Chiến lược chung của dạy học hiện đại là giải phóng tiềm năng, phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học sinh, đáp ứng nguồn nhân lực cho nền kinh tế trí thức. Chính vì vậy, việc đổi mới phương pháp dạy học trở thành vấn đề nóng bỏng, then chốt của nền giáo dục nước nhà nói chung và của môn Ngữ Văn trong trường THPT nói riêng. Đổi mới dạy học tác phẩm văn chương hiện nay theo tư tưởng “chuyển trung tâm là văn bản, giáo viên sang người học” đang đòi hỏi nghiên cứu tìm tòi nhiều hình thức để khơi gợi hoạt động tâm lý tiếp nhận của học sinh. Việc nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học nói chung và phương pháp dạy học Văn nói riêng đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đề cập đến nhằm nâng cao chất lượng như “Đổi mới giờ học tác phẩm văn chương ở trường THPT”, “Văn chương bạn đọc sáng tạo”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. NGND. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Vũ Thị Hợp
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005912&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page