Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Duy Trì Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Duy Trì Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Trên Địa Bàn Tp. HCM
    Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế thế giới nên nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, việc tăng trưởng tín dụng và đẩy mạnh dịch vụ tới các khách hàng doanh nghiệp bị hạn chế nên các ngân hàng đã chuyển hướng, tìm kiếm cơ hội trong mảng ngân hàng bán lẻ. Nếu như trước khủng hoảng, các ngân hàng trong nước chủ yếu tập trung bán buôn và chú trọng đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì khó khăn của kinh tế toàn cầu và cả kinh tế Việt Nam giai đoạn vừa qua đã khiến các ngân hàng phải thay đổi chiến lược, định hướng lại chiến lược ngân hàng bán lẻ - vốn là cốt lõi của nhiều ngân hàng trước đây. Trên thực tế, phát triển mô hình ngân hàng bán lẻ hiện đại nhằm chuyển hướng nguồn thu từ dịch vụ thay vì tập trung khai thác lợi nhuận từ tín dụng theo mô hình ngân hàng truyền thống đã và đang được nhiều ngân hàng hướng đến, nhất là trong điều kiện tăng trưởng tín dụng những năm gần đây có xu hướng chững lại. Do đó ngân hàng bán lẻ là một thị trường tiềm năng trong đó việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) đang được các ngân hàng tập trung khai thác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Trần Thị Thu Hiền
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16iPILhPZRpQRrrLn6GlmuNCSZUiybfZZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page