Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Đe Dọa Chất Lượng Kiểm Toán Của Các Kiểm Toán Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, Apr 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Đe Dọa Chất Lượng Kiểm Toán Của Các Kiểm Toán Viên Tại Các Công Ty Big 4 Việt Nam
    Một trong những mục tiêu mà các tổ chức thường thiết lập là tạo ra động lực đê khuyến khích và thúc đây nhân viên nâng cao hiệu quả công việc. Đe đạt được mục tiêu này, nghiên cứu cùa Otley, 1987 đã chi ra ràng mục tiêu của tồ chức đặt ra cần phải phù hợp cho từng cấp bậc nhân viên, tạo ra sự gắn kết và phù hợp giữa mục tiêu chung của tổ chức với mục tiêu phát triển riêng cho từng cá nhân. Nếu mục tiêu đặt ra không sát với thực tế. quá khó để đạt được thì sẽ tạo ra áp lực khiến nhân viên có những hành động không phù hợp với chuẩn mực đạo đức kinh doanh, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Tình trạng này rất phổ biến ở những đơn vị mà việc đánh giá kết quả làm việc của nhân viên phụ thuộc nhiều vào việc họ có đạt được mục tiêu được giao hay không thay vì đánh giá dựa trên sự cố gắng nồ lực và kết quả công việc trong suốt năm của nhân viên đó (Hopwood, 1976).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Thị Giang Tân
    • Tác giả: Hà Hoàng Điệp
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UIsRmDBfW99Uv3qPG_CSwtR6YC4aJLNU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page