Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Dự Định Mua Máy Tính Bảng Của Người Dân Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Dự Định Mua Máy Tính Bảng Của Người Dân Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi dự định mua máy tính bảng của người dân TPHCM. Trong mô hình nghiên cứu đo lường hành vi dự định mua máy tính bảng với 7 biến độc lập là các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi dự định mua máy tính bảng của người dân TPHCM và 1 biến phụ thuộc là hành vi dự định mua máy tính bảng, tổng số biến quan sát trong nghiên cứu này là 36 biến. Để có được kết quả nghiên cứu chính xác nhất, tác giả tiến hành khảo sát 300 mẫu, trong đó có 250 mẫu hợp lệ và được đưa vào phân tích trong nghiên cứu. Nghiên cứu này tác giả sử dụng công cụ phân tích dữ liệu là phần mềm SPSS 20.0 để kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và mô hình hồi quy tuyến tính bội, sau đó cho thấy cả 7 nhân tố đều ảnh hưởng đến hành vi dự định mua máy tính bảng của người dân TPHCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Kim Dung
    • Tác giả: Nghiêm Hoài Trung
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1c0hchb6QUC3fz8uVqJ8oCvIEsgHRMbem
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page