Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Nhãn Hiệu Bia Của Thực Khách Tại Các Điểm Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chọn Nhãn Hiệu Bia Của Thực Khách Tại Các Điểm Kinh Doanh Dịch Vụ Ăn Uống Khu Vực Trung Tâm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Luận văn này thực hiện nhằm nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn nhãn hiệu bia của thực khách tại các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập từ 196 thực khách có uống bia khi ăn uống tại các điểm kinh doanh dịch vụ ăn uống khu vực trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh.Nghiên cứu gồm 2 bước chính là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng.Nghiên cứu định tính: Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm. Nghiên cứu này dùng để khám phá và điều chỉnh thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhãn hiệu bia.Nghiên cứu định lượng: Phỏng vấn trực tiếp khách hàng thông qua bảng câu hỏi khảo sát được sủ dụng để thu thập dữ liệu. Những bảng trả lời hợp lễ sẽ được sử dụng cho phân tích thống kê. Thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy của thang đo (hệ số Cronbach’ Alpha), phân tích nhân tố (EFA), phân tích mô hình hồi qui.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Minh Trí
    • Tác giả: Đoàn Thái Hoài Thương
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41630
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page