Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Báo Trực Tuyến Của Độc Giả Làm Việc Văn Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Báo Trực Tuyến Của Độc Giả Làm Việc Văn Phòng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cuộc sống hiện đại và thông tin là hai thứ không thể tách rời. Chúng ta có rất nhiều nguồn để tiếp nhận thông tin: người thân, đồng nghiệp, xã hội... Trong đó, báo chí giữ vai trò quan trọng nhất khi cung cấp tin tức đến đông đảo mọi người một cách nhanh chóng, chính xác và tin cậy. Khoảng 10 năm trở íại đây, sự bùng nổ của internet đã tác động mạnh mẽ đến đời sống kinh tế - xã hội. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển của báo chí trên toàn thế giới. Trước đó, các loại hỉnh báo chí truyền thống (báo in, phát thanh, truyền hình) phát triển tương đối độc lập, mỗi loại hình có ưu thế riêng không bị lấn át.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Lê Thị Phương
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24009
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page