Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Cam Kết Của Người Lao Động Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_1-0-41.png
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Cam Kết Của Người Lao Động Tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Kỹ Thuật Viễn Thông Hà Nội
    Trong điều kiện kinh tế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, xu thế mới nhất trong sự phát triển của nền kinh tế cũng là xu thế cơ bản của cạnh tranh, tất cả các doanh nghiệp đều phải gia tăng thực lực kinh tế của mình và lấy đó làm điểm tựa chính để mở rộng khả năng tham dự vào cuộc cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, toàn cầu hóa hoàn toàn không phải là "trò chơi" hai bên đều thắng, mà nó thường gây ra hiệu ứng hai mặt. Ngày nay, muốn tránh thua thiệt và được hưởng lợi trong cạnh tranh thì doanh nghiệp phải huy động hết nguồn lực vốn có của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phúc Nguyên
    • Tác giả: Phạm Thị Quỳnh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49366
    https://drive.google.com/file/d/1QBFoAGtLZoCyoRiiqSzJgxMTsGlK0x2m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page