Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Qua Mạng Tại Thành Phố Hồ Chí Mi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_16-9-32.png
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Mua Hàng Qua Mạng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng qua mạng (hay còn gọi là thương mại điện tử). Trong mô hình nghiên cứu ban đầu đo lường sự hài lòng của khách hàng với 14 biến tiềm ẩn và 76 biến quan sát cho phù hợp với thị trường Việt Nam và tình hình kinh tế hiện nay nhằm có được kết quả nghiên cứu chính xác nhất trong việc đo lường sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng qua mạng bằng việc khảo sát 441 khách hàng đã từng mua hàng qua mạng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Đỗ Thị Tố Nga
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://nitro.download/view/490822D5CC844CC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page