Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Đặt Vé Trực Tuyến Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Đặt Vé Trực Tuyến Tại Việt Nam
    Thương mại điện tử (E-commerce) ngày nay đã trở thành một ngành công nghiệp quan trọng ở nhiều nước, đặc biệt tại các nước phát triển. Doanh thu giao dịch trực tuyến trên thế giới năm 2010 được thống kê khoảng từ 400 tỉ USD đến 600 tỉ USD, dự báo doanh thu năm 2015 đạt khoảng từ 700 đến 950 tỉ USD. Tại Mỹ doanh thu giao dịch trực tuyến năm 2010 khoảng 153 tỉ USD, EU khoảng 163 tỉ USD, Châu Á Thái Bình Dương khoảng 81 tỉ USD1. Tại Việt Nam đã có những bước phát triển ấn tượng, doanh thu giao dịch trực tuyến năm 2011 khoảng 300 triệu USD, dự đoán với mức tăng trưởng trung bình hàng năm giai đoạn 2011 - 2015 trên 78% doanh thu giao dịch trực tuyến sẽ đạt 2.8 tỉ USD năm 20152.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Mai Trọng Tuệ
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1OXelTbbNttxoiQ4pdPi2Xu6nrgeNqrSc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page