Luận Án Tiến Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng May Mặc Trung Quốc Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng May Mặc Trung Quốc Của Người Tiêu Dùng Việt Nam
    Luận án xác định mối quan hệ của một số nhân tố thuộc về nhận thức và cảm xúc của người tiêu dùng Việt Nam trong ý định mua hàng may mặc Trung Quốc. Kết quả nghiên cứu xác định được 7 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc, trong đó có 3 biến tác động ngược chiều gồm Chủ nghĩa dân tộc trong tiêu dùng; Ác cảm trong tiêu dùng về kinh tế; Chuẩn mực chủ quan, và 4 biến tác động cùng chiều gồm: Thiện cảm trong tiêu dùng nói chung; Thiện cảm trong tiêu dùng về giải trí; Thái độ đối với hành vi; Nhận thức về kiểm soát hành vi. Đối với 4 nhân tố là Ác cảm trong tiêu dùng nói chung, Thiện cảm trong tiêu dùng về văn hóa, Thiện cảm trong tiêu dùng về con người, Thiện cảm trong tiêu dùng về chính trị, kết quả nghiên cứu cho thấy chưa có đủ cơ sở để kết luận chúng có ảnh hưởng tới ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam. - Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, Thiện cảm trong tiêu dùng là nhân tố có ảnh hưởng độc lập tới ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là khái niệm chưa có công trình nào đề cập đến trong bối cảnh nghiên cứu hành vi mua hàng ngoại tại Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Lê Thị Hải Hà
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34967
    https://drive.google.com/uc?id=19Y57oXOvkrf4bnpDtAI31Jv-iE8KFPzW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page