Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ E-Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 18, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-3-18_13-26-1.jpeg
    Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại và nhu cầu thanh toán cá nhân ngày càng tăng, ngành ngân hàng có cơ hội phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử tiên tiến về công nghệ. Đây cũng là kênh phân phối hiệu quả để đưa các sản phẩm là chìa khóa thành công của các ngân hàng thương mại trong tương lai. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đều cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử nhưng thực tế là nguồn thu từ dịch vụ ngân hàng điện tử còn ít, số lượng giao dịch và tỷ lệ khách hàng sử dụng còn ít. Tuy nhiên, tiềm năng thị trường hiện tại vẫn chưa được sử dụng đúng mức. Trên thực tế, dịch vụ E-Banking mang lại nhiều tiện ích như khách hàng có thể sử dụng thiết bị di động có kết nối mạng, thao tác thuận tiện, linh hoạt, trong ngày, trong tuần, cước phí rẻ hơn nhưng vẫn có những một bộ phận lớn KHCN từ chối vì bảo mật không an toàn, thói quen hoặc sử dụng dịch vụ E-Banking bằng tiền mặt của khách hàng chưa phát triển nhiều
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Quốc Hưng
    • Tác giả: Lương Thị Thu Hoàn
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2023
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=44308
    https://drive.google.com/file/d/1OPKnqQQ7LDyd2cRTfsOa69E-xF0N7lbb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page