Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Hành Chính Công Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Sep 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-22_20-50-48.png
    Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Hành Chính Công Trực Tuyến - Nghiên Cứu Khách Hàng Của Sở Thông Tin Và Truyền Thông Bình Định
    Trong thời gian qua, người dân nói chung trên cả nước và tỉnh Bình Định nói riêng khi thực hiện các thủ tục hành chính vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhất là thời gian giải quyết các thủ tục còn chậm, người dân phải đi lại nhiều lần, quy trình thủ tục chưa công khai, minh bạch, tình trạng cán bộ công chức tham nhũng, quan liêu, phiền hà cho người dân và doanh nghiệp. Chính vì vậy việc cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến là một giải pháp cải cách hành chính trong các cơ quan nhà nước. Tuy nhiên, tỉ lệ người dân nộp hồ sơ trực tuyến còn rất thấp. Do đó mục tiêu của nghiên cứu này là xây dựng mô hình những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng DVHCCTT; đo lường mức độ tác động của những nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng DVHCCTT và cuối cùng là đưa ra một số hàm ý để thay đổi hành vi và thu hút khách hàng sử dụng DVHCCTT.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Quốc Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Bình
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1I8dFDHXfD0cs_3WMpFhKprVxqRmNv0T2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page