Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Rào Cản Chuyển Đổi Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Rào Cản Chuyển Đổi Ảnh Hưởng Đến Sự Thỏa Mãn Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Phần Mềm Tại Việt Nam - Nghiên Cứu Trường Hợp Phần Mềm Kế Toán Misa
    Trong những năm qua, thị trường phần mềm Việt Nam đã có những mức tăng trưởng ấn tượng. Điều này được thể hiện bằng các con số qua từng năm và sự phát triển này tiếp tục được đánh giá cao trong những năm tới nếu nhìn vào chiến lược phát triển công nghệ thông tin của Chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam. Theo Hồng Loan (2011), Việt Nam đã đẩy mạnh rộng rãi việc ứng dụng công nghệ thông tin vào nhiều ngành, lĩnh vực trọng điểm với mục tiêu xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, công ty điện tử, doanh nghiệp điện tử và trong các giao dịch thương mại cho nên ngành công nghệ thông tin đã có những bước phát triển vượt bậc so với nhiều nước trong khu vực Asean. Công nghệ thông tin đang dần trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn có tốc độ tăng trưởng 20 – 25%/năm, với doanh thu 7 – 8 tỷ USD vào năm 2011.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Minh Tuấn
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1R5whWyZcykG2mgRZq8JuCryt_nYhdLR1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page