Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Khách Hàng Đà Nẵng Khi Mua Sắm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_12-50-3.png
    Những Nhân Tố Tác Động Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Của Khách Hàng Đà Nẵng Khi Mua Sắm Tại Siêu Thị
    Thị trường bán lẻ được đánh giá là một trong những thị trường sôi động nhât hiện nay với sự cạnh tranh khốc liệt cũng như sự gia nhập ngành lớn từ các công ty trong và ngoài nước. Theo xếp hạng trong chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) do tập đoàn tư vấn thị trường AT Kearney (Mỹ) công bố hằng năm, Việt Nam liên tục nằm trong tốp 30 thị trường bán lẻ mới nổi hấp dẫn nhất thế giới cho đầu tư nước ngoài từ năm 2008 đến nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Quang Trí
    • Tác giả: Trương Thị Thu Hương
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45722
    https://drive.google.com/file/d/1rSY6GfPPm8QH6A5dUhdV-NIzo4pI8rSR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page