Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Tác Động Đến Hoạt Động Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Của Các Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Tác Động Đến Hoạt Động Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Của Các Ngân Hàng TMCP Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Tính đến thời điểm hiện tại, hiện đang có 39 ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP), 13 ngân hàng 100% vốn nước ngoài, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, và 6 ngân hàng liên doanh đang hoạt động tại Việt Nam (theo thống kê của Hiệp hội ngân hàng Việt Nam). Với 39 ngân hàng TMCP tập trung vào mảng bán lẻ ở thị trường Việt Nam, tình hình cạnh tranh ở thị trường bán lẻ ngày càng khốc liệt. Bất kỳ loại hình kinh doanh nào, các doanh nghiệp cũng phải đặt khách hàng lên hàng đầu. Hơn nữa, ngân hàng là một lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tiền tệ mang tính nhạy cảm cao, do đó, các ngân hàng cần phải tạo một niềm tin tuyệt đối cho các “thượng đế” của họ. Với tình hình cạnh tranh hiện nay, việc tìm kiếm, phát triển và giữ chân được khách hàng là một vấn đề mà các ngân hàng đang quan tâm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Võ Kim Cương
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lHngfEYUb1okeWwoYTKzVjHqgNY6mzyu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page