Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Cà Phê Bột Trung Nguyên Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Tác Động Đến Quyết Định Mua Cà Phê Bột Trung Nguyên Tại TPHCM
    Trong tình hình cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà cung cấp như hiện nay thì việc đánh giá Quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm cà phê bột là cần thiết đối với Trung Nguyên. Dựa trên đánh giá thiết thực của khách hàng để đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hơn nữa Quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm cà phê bột Trung Nguyên nhằm gia tăng hoạt động kinh doanh công ty trong tương lai. Mục tiêu trọng tâm của nghiên cứu nhằm đánh giá hành vi người tiêu dùng đối với sản phẩm cà phê bột Trung Nguyên trong thời gian qua, cũng như những yếu tố tác động đến Quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm cà phê bột Trung Nguyên và chỉ ra được những khía cạnh hạn chế, những vấn đề cần giải quyết trong quá trình phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Việt
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14SBeSdWhK_AHjdIRAKHxjRM4m1ZrdTf3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page