Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trên Website - Batdongsan.com.

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Nhân Tố Tác Động Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trên Website - Batdongsan.com.vn
    Trong lĩnh vực bất động sản, thông tin được coi là yếu tố tiên quyết giúp thị trường minh bạch và lành mạnh đồng thời thúc đẩy và đảm bảo cho các giao dịch diễn ra an toàn. Ở các nước phát triển, những người quan tâm hoặc có nhu cầu giao dịch về bất động sản luôn được cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chính xác. Đơn cử ở Mỹ, một trong những thị trường bất động sản hoàn thiện nhất trên thế giới, khi muốn mua một căn nhà đã qua sử dụng, người mua nếu có nhu cầu sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về giá của những lần giao dịch trước đây. Tại Việt Nam đã có rất nhiều kênh thông tin về bất động sản cùng với hàng nghìn trang web nhưng không có nhiều những kênh thông tin chính thức, tin cậy và phổ biến dành cho những người có nhu cầu.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Văn Bình
    • Tác giả: Phạm Thị Như Trang
    • Số trang: 84
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061349&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page