Luận Văn Thạc Sĩ Những Nhân Tố Tác Động Đến Việc Thu Hút Du Khách Ấn Độ Đến Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_13-20-2.png
    Ấn Độ với hơn 1 tỷ dân là một thị trường tiềm năng đối với các ngành nghề kinh tế của các nước có quan hệ kinh tế, nước ta cũng nằm trong số đó. Đối với ngành du lịch, trong khoảng 5 năm gần đây, du khách Ấn Độ biết đến Việt Nam qua công tác xúc tiến quảng bá du lịch cấp nhà nước của cả 2 quốc gia Ấn – Việt. Tuy nhiên nhìn ở bình diện chung, du khách Ấn Độ vẫn là một thị trường khách Inbound còn khá mới mẻ của Việt Nam khi so sánh với các thị trường khách Inbound truyền thống khác như Âu, Mỹ, Đông Bắc Á, Úc. Điều này cũng trùng hợp với nhận định của đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ - ông Phạm Sanh Châu. Là người đại diện cao nhất của Việt Nam tại Ấn Độ và cũng định kỳ hàng quý tổ chức những buổi giới thiệu hình ảnh Việt Nam cho nước bạn – đã nêu ý kiến rằng “rào cản lớn nhất là nhận thức, tức chúng ta có xem họ là thị trường trọng điểm hay không” [1]. Tính riêng năm 2019, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức 6 roadshow và 35 hoạt động quảng bá xúc tiến cho du lịch Việt Nam với thị trường tiềm năng này. Nhằm tạo động lực cho doanh nghiệp du lịch hai nước giữ cầu nối và liên tục thông tin đến du khách Ấn Độ về Việt Nam, ngày 17/9/2020, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Triển vọng du lịch Việt Nam - Ấn Độ hậu Covid19”.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành du lịch
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hoàng Phương
    • Tác giả: Mai Hồng Phúc
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38803
    https://drive.google.com/file/d/1yt2V3E8Dr50BFJVVD-nsVAucSow8Eecm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page