Luận Án Tiến Sĩ Những Vấn Đề Lý Luận Và Thực Tiễn Sau Cổ Phần Hóa Các Doanh Nghiệp Nhà Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Aug 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Những Vấn Đề Lý Luận Và Thực Tiễn Sau Cổ Phần Hóa Các Doanh Nghiệp Nhà Nước Trong Ngành Giao Thông Vận Tải Ở Việt Nam (Lấy Ví Dụ Trong Ngành Giao Thông Vận Tải)
    Từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI năm 1986 đến nay, nước ta đS chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang phát triển kinh tế hàng hoá nhiều thành phần vận hành theo cơ chế thị trường cósự quản lý của Nhà nước theo định hướng XS hội chủ nghĩa. Trong bước chuyển đổi này, các doanh nghiệp nhà nước (DNNN) là một bộ phận trọng yếu củakinh tế Nhà nước đS bộc lộ nhiều bất cập, hoạt động kém hiệu quả, chưa thực sự tương xứng với vai trò chủ đạo của nó trong nền kinh tế nhiều thành phần. Trước tình hình đó, Đảng và Nhà nước đS có các chủ trương về đổi mới các DNNN.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Phạm Quang Phan, PGS.TS. Tô Đức Hạnh
    • Tác giả: Bùi Quốc Anh
    • Số trang: 220
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2008
    Link Download
    https://www.neu.edu.vn/data/CacPhongBan/VienSDH/LA_BuiQuocAnh.pdf
    https://drive.google.com/uc?id=1uhi-9bj-7ksjKAWIVarCsB-7odfIPM_x
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 1, 2020
  2. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    Những Vấn Đề Lý Luận Và Thực Tiễn Sau Cổ Phần Hóa Các Doanh Nghiệp Nhà Nước Trong Ngành Giao Thông Vận Tải Ở Việt Nam
     

Share This Page