Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hứng Thú Học Tập Của Sinh Viên Năm Thứ Nhất

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 24, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hứng Thú Học Tạp Của Sinh Viên Năm Thứ Nhất
    Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại đã đặt ra những yêu cầu cao về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Tổ chức UNESCO đã khẳng định “Nền giáo dục hiện nay và tương lai phải dựa trên bốn trụ cột: Learning to Know – Học để biết; Learning to do – Học để làm; Learning to be – Học để khẳng định mình; Learning to live together – Học để cùng chung sống” (Đề xướng của UNSECO về giáo dục thế kỷ XXI). Vì thế nắm được những tri thức khoa học cơ bản, đặc biệt họ có khả năng tự học, tự nghiên cứu, có kỹ năng, kỹ xảo để đáp ứng được sự phát triển nhanh chóng của thực tế, là vấn đề luôn được coi trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Đào Thị Liên
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053205

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page