Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Khả Năng Trả Nợ Của Khách Hàng Cá Nhân Vay Vốn Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-13_12-39-19.png
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Khả Năng Trả Nợ Của Khách Hàng Cá Nhân Vay Vốn Tại Ngân Hàng TNHH Indovina Bank - Chi Nhánh Mỹ Đình
    Việc các ngân hàng tập trung vào phát triển phân khúc khách hàng cá nhân trong bối cảnh thị trường tín dụng trở nên sôi động là quyết định hợp lý và khôn ngoan. Quy mô, khả năng sinh lời và tiềm năng tăng trưởng cao nhưng ngành ngân hàng bán lẻ đang phát triển của Việt Nam vẫn có những thách thức lớn.Việc các ngân hàng cân bằng giữa lợi ích và rủi ro không phải là vấn đề đơn giản. Nếu không thực hiện được điều này thì rất dễ phát sinh những khoản nợ xấu không thể thu hồi. Nợ xấu xuất phát từ nhiều nguyên nhân, một trong số đó là việc công tác thẩm định đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng còn chưa được chú trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Tất Thành
    • Tác giả: Nguyễn Quốc Tú
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13859
    https://drive.google.com/file/d/1QuR3MejJo0bAXTuX6_pr_v8CRgyi0MYe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 13, 2022

Share This Page