Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Tại Việt Nam
    Hiện nay, lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nói chung và lĩnh vực kinh doanh thẻ nói riêng ngày càng thể hiện vị trí quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các ngân hàng. Tạp chí Timewell có nhận định rằng “Xu hướng ngày nay, ngân hàng nào nắm bắt được cơ hội mở rộng việc cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ cho một số lượng khổng lồ dân cư đang đói các dịch vụ tài chính tại các nước có nền kinh tế mới nổi, sẽ trở thành những gã khổng lồ toàn cầu trong tương lai”. Chính vì vậy, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam đều nhận thức được tầm quan trọng của việc trở thành ngân hàng bán lẻ và chú tâm đến công tác phát triển các dịch vụ cho cá nhân, đặc biệt là dịch vụ thẻ - một trong những kênh phân phối quan trọng của ngân hàng bán lẻ hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ezbJqB4nW41-McYNrVPVYgZffpRsQCLW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page