Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Các Khách Hàng Cá Nhân Khi Mua Sản Phẩm Của Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 19, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Các Khách Hàng Cá Nhân Khi Mua Sản Phẩm Của Công Ty TNHH Phân Phối Phát Việt
    Việt Nam ngày càng gia nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, cùng với đó là nền kinh tế ngày càng hòa nhập vào nền kinh tế thế giới. Sự vận hành của nền kinh tế Việt Nam ngày càng theo cơ chế thị trường tự do, không còn cơ chế bao cấp như trước, kể cả các doanh nghiệp nhà nước cũng đều phải cạnh tranh sòng phẳng với mọi thành phần kinh tế khác mà không còn được sự bảo hộ của chính phủ, các doanh nghiệp trong nước cạnh tranh khốc liệt không những với các doanh nghiệp trọng nước mà cả với các doanh nghiệp nước ngoài mạnh vượt trội cả về vốn, công nghệ, dịch vụ và các lĩnh vực khác. Hiện nay mức độ cạnh tranh của các ngành ngày càng rất khốc liệt, khi Việt Nam dần tiến đến việc thực hiện các điều khoản của WTO, cộng đồng ASEAN bãi bỏ hàng rào thuế quan, tạo môi trường cạnh tranh tốt, không có sự bảo hộ của chính phủ thì đây chính là cơ hội lớn cho các đối thủ nước ngoài xâm nhập thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Thu Hương
    • Tác giả: Trần Quang Tuấn
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/84E83324CB46613
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page