Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Hội Nghị 272 TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Feb 20, 2025 at 9:38 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-20_9-34-6.png
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Hội Nghị 272 Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 kéo dài từ năm 2020 cho đến hiện nay đã làm cho nền kinh tế của thế giới nói chung và Việt Nam nói tiêng đã bị ảnh hưởng rất nặng nề, đặc biệt là ngành Du lịch. Vì vậy mà tất cả các quốc gia trên thế giới đều có mối quan tâm đặc biệt trong việc đẩy mạnh phát triển ngành này. Việt Nam đã và đang gia nhập vào nhiều tổ chức kinh tế lớn, hội nhập ngày càng sâu vào nền kinh tế thế giới tạo điều kiện cho đất nước phát triển lên một tầng cao mới. Nhưng từ đó môi trường kinh doanh nói chung sẽ ngày càng gay gắt, cạnh tranh sẽ ngày càng quyết liệt hơn. Tuy nhiên, do còn khá non trẻ trong lĩnh vực này nên các doanh nghiệp khách sạn sẽ phải đương đầu với nhiều đối thủ mạnh không chỉ ở ngoài nước mà chính ngay trên lãnh thổ của mình. Thực tế, “du lịch còn là một loại sản phẩm vô hình” không thể cầm, nắm hay nhìn thấy mà khách hàng chỉ tiếp nhận được sản phẩm này thông qua các hoạt động giao tiếp, tiếp nhận thông tin và cảm nhận bằng chính cảm xúc của họ. Và đặc biệt là khách hàng chỉ có thể đánh giá được toàn bộ chất lượng khi đã “mua” và bắt đầu “sử dụng” những dịch vụ này.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đoàn Ngọc Tuấn
    • Tác giả: Đoàn Văn Phô
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35670
    https://drive.google.com/file/d/1xSSoQsMOSaxFg0yb9x2_FUq5iCBia2gm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page