Luận Văn Thạc Sĩ Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-31_1-2-56.png
    Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh TP. Cam Ranh Tỉnh Khánh Hoà
    Việt Nam đang trong giai đoạn đổi mới, trong đó đổi mới trong cơ chế quản lý để thích nghi cơ chế thị trường. Điều này đã mang lại nhiều cơ hội và cũng không ít thách thức đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Nền kinh tế đất nước đang ngày càng phát triển, và có thể nói ngành ngân hàng đóng góp một vai trò khá quan trọng trong việc phát triển kinh tế. Trong nền kinh tế thị trường, nhu cầu về dich vụ ngân hàng ngày càng cao. Mục tiêu của dịch vụ ngân hàng là mở rộng đối tượng khách hàng, trong đó các khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ triển khai các dịch vụ thường đơn giản, dễ thực hiện và thường xuyên.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Trung Thành
    • Tác giả: Phan Minh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20276
    https://drive.google.com/file/d/1EObnRnipNdHQ7ufzdM0IFpDZhHjrht-V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page